Thương hiệu SON&PARK
Cái tên Son&Park được ghép từ họ của 2 nhà sáng lập: Son Dae Sik và Park Tae Yun. Họ là 2 nghệ sĩ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc, trong đó Son Dae Sik là chuyên gia về chăm sóc da còn Park Tae Yun là bậc thầy của nghệ thuật trang điểm. Cả hai từng là bạn học của nhau và sau này khi trở nên cực kỳ thành công, họ đã cùng kết hợp để tạo nên thương hiệu Son&Park.
Người ta thường biết đến cặp đôi tài năng này qua việc họ là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của những ngôi sao lớn như Jun Ji Hyun, Sandara Park (2NE1)… hay việc họ xuất hiện trên show Get it Beauty nổi tiếng của Hàn. Nhưng ít ai biết được rằng họ là người đầu tiên khởi tạo nên xu hướng trang điểm căng bóng, trong mọng như sương (glow and dewy) mà giờ đây đang lan ra thành một xu hướng quốc tế. Họ cũng chính là người đầu tiên sáng tạo ra BB cream cách đây 10 năm.
Thương hiệu Son&Park với phương châm ngắn gọn “Simply Perfect” – Vẻ hoàn hảo giản đơn, lấy cốt lõi của 1 lớp trang điểm đẹp là một nền da đẹp và ngược lại, sáng tạo trang điểm từ cảm hứng vẻ đẹp thuần khiết. Logo của thương hiệu này là hình ảnh cách điệu của đôi bàn tay nghệ thuật tài tình, khéo léo, lồng ghép trong 2 chữ cái S và P.
GIẢI THƯỞNG
- 2004 Thắng giải Nghệ sĩ trang điểm của năm, tổ chức bởi Harper’s BAZAAR
- 2004 Thắng giải Nghệ sĩ trang điểm của năm, được bình chọn bởi The Photo Artist Society of Korea
- 2015 Thắng giải Nghệ sĩ trang điểm của năm tại K-Model Awards.
Comments
Post a Comment