Thương hiệu Dr.Jart
Thương hiệu dược mỹ phẩm Dr.Jart được sáng lập bởi những con người làm trong ngành Y, vì thế họ luôn tin vào những kết quả nghiên cứu khoa học. Dr.Jart làm việc chặt chẽ với một nhóm 15 bác sĩ da liễu từ 15 phòng khám khác nhau. Mỗi người đều là chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu da liễu, tất cả đều làm công việc chuyên môn và hợp tác nghiên cứu với các trường đại học.
Sự kết hợp giữa một Doanh nhân và một Bác Sĩ
Tiến sĩ SungJae Jung - một bác sĩ trẻ nói năng nhỏ nhẹ, luôn có niềm đam mê trong việc cải tiến và chuyên nghiệp hóa việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Năm 2001, anh đã điều hành phòng khám riêng của mình ở Seoul, sau khi lấy bằng Thạc sĩ và trở thành bác sĩ da liễu được chứng nhận. Anh đã dành mỗi ngày chế tạo và thử nghiệm các công thức chăm sóc da an toàn nhất và hiệu quả nhất cho các vấn đề nghiêm trọng về da.
Chin Wook Lee - một người bạn thân của Tiến sĩ Jung và là doanh nhân trẻ, đã rất ấn tượng với tinh thần cầu thị và chuyên môn của Tiến sĩ Jung. Anh đã mạo hiểm đưa các công thức của bác sĩ Jung ra khỏi phòng khám, chinh phục thị trường. Chin Wook Lee làm việc không mệt mỏi giữa phòng khám của bác sĩ Jung, phòng thí nghiệm và các cố vấn cá nhân để phát triển một công ty chăm sóc da mới.
Sau 3 năm phát triển, vào năm 2004, Tiến sĩ Jung và Chin Wook Lee đã cho ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm Dr. Jart +.
Chin Wook Lee và Dr. Jung ra mắt thương hiệu đầu tiên 'Dermaster' độc quyền tại các phòng khám da liễu.
Chin Wook Lee thành lập công ty Have & Be Inc. và lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc da Dr.Jart ra thị trường đại chúng, với tiến sĩ Jung dẫn đầu nhóm tư vấn lâm sàng gồm 21 bác sĩ da liễu.
Kem Dr. Jart BB đầu tiên là một thành công lớn. Dr.Jart mở rộng dòng mỹ phẩm của mình và bắt đầu xuất khẩu quốc tế.
Dr.Jart có được chứng nhận USFDA và ra mắt tại trung tâm thương mại Takashimaya ở thành phố New York.
Dr.Jart đạt được Giải thưởng Công ty thân thiện với môi trường KFDA và phát triển thêm một số dòng sản phẩm mới dành cho da khô, da dễ bị mụn trứng cá, các vấn đề lỗ chân lông, lão hóa và da nam giới.
Dr.Jart giới thiệu các loại kem BB huyền thoại tại Sephora USA và có mặt tại Nhật Bản. Dòng V7 được giới thiệu tại Hàn Quốc.
Dr.Jart + ra mắt tại Boots UK và Ireland. Dr.Jart giới thiệu dòng Cellwake mới, một dòng sản phẩm chống lão hóa tiên tiến với thành phần chính là 'SC-210 TM'.
Dr.Jart ra mắt toàn bộ dòng sản phẩm tại Henri Bendel, một cửa hàng cao cấp ở thành phố New York.
[ux_slider label="Histories" type="fade" style="shadow" pause_hover="false"]
[ux_image id="2680"]
[ux_image id="2681"]
[ux_banner label="2004" height="500px" bg="2680" bg_overlay="rgba(0, 0, 0, 0.17)"]
[text_box position_x="50" position_y="50"]
2004
Chin Wook Lee và Dr. Jung ra mắt thương hiệu 'Dermaster' độc quyền tại các phòng khám da liễu.
[/text_box]
[/ux_banner]
[/ux_slider]
from Mỹ phẩm Thời Đại - Feed https://ift.tt/2xhqB5L
via MỸ PHẨM THỜI ĐẠI
Comments
Post a Comment