Thương hiệu Clio và Peripera
Một công ty/tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu không còn là điều lạ lẫm nữa, ví dụ A’pieu là nhánh con của thương hiệu MISSHA, hay LG Household & Health Care Ltd thuộc tập đoàn LG đang sở hữu thương hiệu TheFaceShop và Sum37. Trường hợp của thương hiệu Clio và PeriPera cũng không ngoại lệ. Công ty mỹ phẩm Hàn Quốc Clio Cosmetics được thành lập vào năm 1993, khởi đầu với thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp "Clio Professional". Theo thời gian, công ty phân nhánh theo các dòng sản phẩm như trang điểm, chăm sóc da, tóc và chăm sóc toàn thân. CLIO COSMETICS cho ra đời thương hiệu Peripera vào năm 2005, Goodal vào năm 2011 và Healing vào năm 2017. Trong năm 2012, Clio Cosmetics đã mở cửa hàng độc lập mang tên "Club Clio" bán tất cả các sản phẩm từ những thương hiệu hãng đang sở hữu. Cho đến cuối năm 2016 hãng đã mở được 95 cửa hàng. Trong năm 2016, Clio Cosmetics đã nhận được khoản tài trợ trị giá 50 triệu USD từ L-capital Asia, một công ty đầu tư cổ phần tư n...
Comments
Post a Comment